Back To Normal
Đăng Ký Nhận Bài Viết Mới Nhất

Subscribe To Our E-Mail Newsletter

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Template blogspot cho trang cười, hài hước


Couch ModePrint It

Template cho blogger tương tự như trang Haivl.com. Bạn không thể sở hữu một CMS hoàn hảo như wordpress bởi bạn phải đầu tư domain, hosting. Nhưng với blogspot bạn có thể làm được những điều không kém gì các CMS.

template-hai-huoc
Gagbox là cung cấp cho bạn một giao diện website mang tính hài hước, với nhiều tính năng nổi bật như: Bài viết ngẫu nhiên, đánh dấu quảng cáo, chỉ số mặc định của hệ thống, các bottom chia sẻ mạng xã hội... cùng với nhiều tính năng khác.
Sở hữu một trang web hài với bạn không còn quá khó khăn nữa. Dưới đây sẽ là những tính năng của template này:
Giao diện cố định: Gagbox bản miễn phí không phải là một Reponsive template. Với các thiết bị và trình duyệt khác nhau như máy tính để bàn, laptop, điện thoại di động thì giao diện của nó vẫn không hề thay đổi.
Tuỳ chọn mẫu:
Giao diện này cung cấp các tuỳ chọn một cách linh hoạt, giúp cho bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, nâng cấp, hay tích hợp những phần tử mới, bạn có thể tuỳ chỉnh theo nhu cầu của mình
Tuỳ chỉnh widget:
Bạn có thể dễ dàng tích hợp gần như tất cả mọi thứ với tuỳ chỉnh widget bao gồm: Comment Facebook, tăng giảm đánh giá bài viết mặc định của hệ thống, bài viết ngẫu nhiên,...
Khả năng tương thích với trình duyệt:
Mình đã thử nghiệm trên hầu hết các trình duyệt: Chrome, Firefox, Cờ Rôm +, Internet Explorer và nó đều hoạt động rất tốt.
SEO Friendly:
Đây là template khá thân thiện cho SEO, đưng quên thêm thẻ Alt và Title cho hình ảnh của bạn. Mọi tối ưu với blog của bạn sẽ giúp bạn nhận dược rất nhiều traffic từ giới thiệu, từ khoá và nội dung của bạn.
Font chữ của google:
Gagbox sử dụng font chữ của google, font sans mở rộng, trông khá nhẹ nhàng và dễ nhìn với mắt của người đọc khi họ vào trang web của bạn.


Click Here For Smileys :D
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

4 nhận xét:

  1. thanks chủ thớt nghen. lấy về sưu tầm :D

    Trả lờiXóa
  2. Theme này rất đẹp, đúng với nhu cầu của mình. Hôm trước có tìm theme Haivl cho blogspot mà toàn bị Trojan. Thank thớt nhiếu !
    Ghé thăm trang của mình nhé: game vui

    Trả lờiXóa