Back To Normal
Đăng Ký Nhận Bài Viết Mới Nhất

Subscribe To Our E-Mail Newsletter

Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Cách tối ưu từ khóa trong bài viết chuẩn SEO


Couch ModePrint It

toi-uu-bai-viet-chuan-seo

Được viết tự nhiên, không lặp lại một từ khóa quá nhiều lần.
-Các từ khóa quan trọng phải luôn được “mix” thành các từ khóa phụ liên quan. Ví dụ: Cài đặt WordPress và Cài blog WordPress. Ví dụ: từ khóa chín là "máy tính tiền" sẽ được "mix" thành "máy tính tiền chính hãng, máy tính tiền giá rẻ, máy tính tiền tại Hà Nội..." cái này còn được gọi là đa dạng hóa anchortext
-Từ khóa quan trọng nên xuất hiện 1 lần ở phần đầu tiên của bài viết, 2 lần ở đoạn giữa và 1 lần ở cuối bài.
-Từ khóa quan trọng phải được đưa lên thẻ  <title> và meta description.
-Thẻ meta description phải chứa từ khóa quan trọng lẫn từ khóa phụ, được gọi là bổ nghĩa cho nó nhưng vẫn thân thiện với các truy vấn tìm kiếm.
-Tiêu đề bài viết luôn được nằm trong cặp thẻ h2.
-Các từ khóa quan trọng nên đưa lên thẻ heading (h3 trong bài viết) và bôi đậm khi cần thiết, tránh in nghiêng và gạch chân. Cũng tránh kiểu bôi đậm 1 từ khóa nhiều lần.
-Internal Linking nên dẫn tới các BÀI VIẾT khác với anchor text thích hợp và mỗi internal link đó đều nên có thẻ title.
-Và quan trọng nhất, là chọn cũng như sử dụng từ khóa tối ưu nhất có thể, đây là mấu chốt của vấn đề. B1: Chọn một chủ đề có liên quan đến các bài viết trước có trên site của bạn, thu hẹp quy mô nội dung của nó và chắc chắn là bạn phải viết tốt chủ đề đó.
B2: Chọn ra 1 từ khóa trọng tâm. Các từ khóa còn lại bạn sẽ dùng làm từ khóa phụ và rải đều trong bài viết để khỏi gây nhàm chán cho người đọc nhưng vẫn bổ trợ từ khóa cho từ khóa chính. Nhưng nếu bạn có ít gợi ý thì sao?

Click Here For Smileys :D
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét